Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

7 con đường chưa đi đã muốn... ngất



Trên vách những ngọn núi cao ngun ngút, hiểm trở, bên dưới là vực sâu thăm thẳm, có những con đường được tạo nên từ vài mảnh ván mong manh ghép lại với nhau mà chỉ nhìn thôi là thấy chùn bước.
7 con đường chưa đi đã muốn... ngất shopping entertainments
ảnh minh họa

1. Con đường El Caminito Del Rey, Tây Ban Nha
Con đường El Caminito Del Rey (Tây Ban Nha).
Vách núi dựng đứng, bên dưới là hồ sâu thăm thăm, bạn có dám đi qua con đường này không? Đây là một con đường ở miền Nam Tây Ban Nha, tên là El Caminito del Rey nằm cheo leo, uốn lược theo vách núi dựng đứng cách mặt đất hơn 100m được làm vào năm 1905. El Caminito del Rey còn được biết đến với tên gọi là "Con đường của Vua".
Nó được xây dựng để cho công nhân đi lại giữa hai nhà máy thủy điện được xây dựng gần khu vực này. Sau đó, những người ưa cảm giác mạnh trên khắp thế giới tìm đến con đường này để thử thách bản thân. Tuy nhiên, năm 2000, giới chức Tây Ban Nha buộc phải cấm việc đi lại trên con đường này sau cái chết của 2 khách bộ hành do sẩy chân bị ngã.2.  Đường trên núi Hoa Sơn, Trung Quốc
 
Đường trên núi Hoa Sơn, Trung Quốc.
Phải những người có thần kinh thép mới dám đi qua con đường này bởi chỉ cần sảy chân một chút thôi là tan xác dưới vực thẳm sâu hun hút.
Con đường này nằm trên ngọn núi Hoa Sơn nổi tiếng cheo leo và hiểm trở ở phía nam thành phố Hoa Âm, cách 120 km về phía Đông thành phố Tây An, Trung Quốc. Đây là một con đường hẹp, quanh co, nhiều đoạn đường chỉ là những thanh gỗ được ghép vào nhau một cách sơ sài, không hề có hàng rào bảo vệ, dài khoảng 12km dẫn lên tận đỉnh núi.
Con đường “tử thần” này cướp đi mạng sống của không ít người, trong đó có nhiều du khách ưa mạo hiểm muốn chinh phục đỉnh núi thông qua tuyến đường nguy hiểm này.
3. Chênh vênh đường đi học
Đường mòn khoét từ vách núi là con đường đến trường duy nhất của trẻ em làng  Gulucan ở miền Tây Trung Quốc.
Trẻ em làng Gulucan ở miền Tây Trung Quốc thật dũng cảm khi mỗi ngày đều phải đi bộ đến trường thông qua một con đường mòn nhỏ, hẹp, khoét từ một vách núi dựng đứng, cheo leo cách mặt nước biển khoảng 1.500m. Con đường này vô cùng nguy hiểm bởi nó không hề có hàng rào bảo vệ nhưng là con đường đến trường duy nhất của trẻ em nơi đây.
4. Đường Roche Veyrand, Pháp
Con đường Roche Veyrand, Pháp là thách thức hàng đầu của những người ưa mạo hiểm.
Chỉ có những tay leo núi chuyên nghiệp mới đủ bản lĩnh để đi trên con đường Roche Veyrand thuộc St Pierre d’Entremont, Pháp. Đây là một con đường núi đầy khó khăn và thử thách chỉ nhìn thôi cũng đủ khiến không ít người hoang mang, chùn bước.
5. Đường trên núi Ebenalp, Thụy Sỹ
Cảnh sắc núi Ebenalp đầy mê hoặc nhưng nếu muốn thưởng ngoạn bạn sẽ phải 'liều mình" vượt qua con đường chênh vênh này.
Một cuộc hành trình ngược thời gian quay trở lại các hang động thời tiền sử trên núi Ebenalp tại Wildkirchli sẽ là một lần kinh nghiệm nhớ đời với bất cứ ai. Đi bộ qua con đường này chỉ mất không đầy 20 phút thôi nhưng rất hiếm người cả gan chinh phục nó?
6. Con đường mòn ở Yueyang, Trung Quốc
 
Những người thợ đang xây dựng con đường cheo leo này được mệnh danh là "người nhện".
Những người đang mạo hiểm cuộc sống để xây dựng con đường chênh vênh vắt qua sườn núi này được gọi là “người nhện”. Zhang Bin, Trưởng đội xây dựng đường mòn trên cao này cho biết: “Những công nhân đang xây dựng con đường bằng ván dọc theo vách đá này phải có một tinh thần thép”
Con đường cách mặt đất 300m, được ghép từ những manh ván mỏng manh. Nếu được hoàn thành, với chiều dài 2.896,8 m nó sẽ đạt kỷ lục là con đường mòn hiểm trở và cheo leo dài nhất Trung Quốc.
7. Đường mòn sát vách đá Moher ở Ireland
 
Đường mòn sát vách đá Moher ở Ireland.
Con đường mòn sát vách đá Moher ở Ireland từ lâu là thách thức nổi tiếng với những tay đua xe đạp địa hình bản lĩnh nhất. Nằm cao chót vót trên 210m, ngay dưới chân là biển Đại Tây Dương, đường mòn nguy hiểm trên vách đá Moher gần thành phố duyên dáng Doolin thực sự là một con đường khiến nhiều người chỉ nhìn thôi cũng muốn ngất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm